เลิกแล้วครับ ผมไม่ได้ทำเพนดูราแล้วครับ ยอมแพ้ครับ

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553

รายการสินค้า Pendura product


นวัตกรรมแห่งการสร้างสรรที่เป็นหนึ่ง

สิ่งที่นักธุรกิจเพนดูรา สามารถไว้วางใจ และเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์จาก สถาบัน Pendura Life Science นั้น เริ่มต้นจากแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึง กรรมวิธีการผลิต ที่เรายึดปรัชญาการทำงาน ภายใต้กรอบจรรยาบรรณที่เคร่งครัดของนักวิจัย และ นักวิทยาศาสตร์ของทางสถาบัน ซึ่งเริ่มจากการวิจัยขั้นสูงที่ทางสถาบันสั่งสมประสบการณ์มากว่า 20 ปี ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ผลิตจาก สถาบัน เพนดูรา ไลฟ์ ไซนส์ จะได้รับมาตรฐานการผลิตระดับโลก เช่น มาตรฐาน GMP และ HACCP ดังนั้น ในขั้นตอนการเลือกสรรวัตถุดิบ ทางสถาบันฯ จะเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพจากธรรมชาติเท่านั้น เพราะจะไม่เกิดผลข้างเคียงกับผู้บริโภค



อย่างไรก็ตามร่างกายมนุษย์แต่ละบุคคล ล้วนมีความแตกต่าง รวมถึงความต้องการในการแก้ใขปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น อายุ ลักษณะของร่างกาย และ พันธุกรรม ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ หากผู้ใดกล่าวเกินจริงว่า มีผลิตภัณฑ์เพียงชนิดเดียวก็ตอบสนองกับทุกๆ ความต้องการได้

ดังนั้น ความแตกต่างในปัจเจกบุคคลนี้จึงเป็นที่มาของการวิจัย คิดค้นพัฒนา เพื่อจำแนกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเพนดูรา Pendura ออกเป็นกลุ่มต่างๆ เพื่อครอบคลุมความต้องการ และ ตอบสนองผลลัพท์ในแต่ละวัตถุประสงค์อย่างมีประสิทธิภาพ

นโยบายด้านผลิตภัณฑ์

  1. ทุกรายการเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก สถาบัน เพนดูรา ไลฟ์ ไซนส์ ซึ่งเป็นสถาบันคิดค้น วิจัย และ พัฒนา รวมถึงซื้อผลงานวิจัยต่างๆ และ เป็นบริษัทในเครือเพนดูรา คอร์ปอเรชั่น สหรัฐอเมริกา

  2. ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดได้รับมาตราฐานการผลิตระดับโลก เช่น มาตราฐาน GMP และ HACCP

  3. สถาบันวิจัยของเพนดูราฯ นี้ ตั้งอยู่เลขที่ 331 N.Vineland Avenue,City of Industry,CA91746 USA ซึ่งเป็นเขตพื้นที่สำหรับธุรกิจที่เป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เท่านั้น

  4. ผลิตภัณฑ์ของ Pendura Life Science เพียงที่เดียวในโลก ที่มี กรมธรรม์คุ้มครองผลข้างเคียงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ ในวงเงิน 2,000,000 US$ ต่อคนต่อครั้ง จาก Evanston Insurance Company บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทมาร์เวล ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทฯรับประกันสุขภาพที่ใหญ่ 1 ใน 20 อันดับของสหรัฐอเมริกา

  5. ผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายในระบบขายตรงของเพนดูราฯ นั้นไม่สามารถหาได้ที่ใดในโลก เพราะเป็นลิขสิทธิ์ของ Pendura Life Science ซึ่งได้รับการคุ้มครองสิทธิ์เป็นเวลา 50 ปี (ซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายอิสระของเพนดูราเท่านั้น)

  6. ผลิตภัณฑ์ของ Pendura Life Science ทุกรายการ มีรายงาน Clinical study ประกอบ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความปลอดภัย และ ประสิทธิภาพของสินค้า

"สินค้าทุกรายการได้รับการอนุมัติจาก อย. แห่งราชอาณาจักรไทยแล้วนะครับ ดังนั้นถูกกฎหมายครับ"




ผลิตภัณฑ์ของ เพนดูรา ถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ด้วยกัน ดังนี้


เทคโนโลยีวิทยาศาสตร์แห่งชีวิต (Life Science Technogy)
ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มุ่งเน้นการมีสุขภาพแข็งแรง ซึ่งมีพื้นฐานที่เริ่มจากการบริโภคสารอาหารที่มีประโยชน์ เป็นการช่วยให้มีอายุ ยืนยาว สุขภาพแข็งแรงอย่างยั่งยืน เพราะการบริโภคสารอาหารคุณภาพสูง ที่สกัดจากแห่ลงที่มีประโยชน์ ล้วนแต่เป็นการสร้างเกราะป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งจากการศึกษาพบว่า อายุเฉลี่ยของคนจะเพิ่มขึ้นประมาณ 5 ปี ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ได้แก่ ลามิไนน์ (คลิ้กเพื่อดูรายละเอียด)

เทคโนโลยีวิทยาศาสตร์แห่งรูปร่างและสัดส่วน (Weight Science Technology)
สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์ของสถาบันเพนดูราค้นพบคือ น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นไม่ได้มีผลมาจากอัตราเมตาบอลิซึม หรือไขมันในร่างกายเท่านั้น หากแต่ยังเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อม และ พันธุกรรม รวมถึงปัจจัยอื่น ๆ ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ด้วยโจทย์หลักข้อนี้ เพนดูราจึงได้คิดค้นพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ เพื่อช่วยในการช่วยควบคุมน้ำหนัก ให้เหมาะกับสภาพร่างกายของแต่ละคน รวมถึงการสร้างเรือนร่างอันสมส่วนด้วย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ได้แก่ บอดิลอจี (คลิ้กเพื่อดูรายละเอียด)

เทคโนโลยีวิทยาศาสตร์แห่งผิวพรรณ (Derma Science Technology)
ทีมนักวิทยาศาสตร์ของ สถาบัน เพนดูรา ไลฟ์ ไซนส์ ตระหนักดีว่า ผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาผิวพรรณแต่ละชนิด เหมาะกับสภาพผิวที่แตกต่างกัน ดังนั้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ จึงมุ่งเจาะจงไปที่ผิวพรรณ เพื่อมุ่งเน้นที่จะตอบสนองความต้องการ ของสภาพผิวในแต่ละแบบ ผู้บริโภคจะได้รับการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และส่งผลดีกับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อบรรลุเป้าหมายของผิวพรรณอันสมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ได้แก่ ยูโธเปีย และ ไวท์ธิวา (คลิ้กเพื่อดูรายละเอียด)

เทคโนโลยีวิทยาศาสตร์แห่งที่สุดของผลลัพท์ (Optimum Science Technology)
แม้ว่าจะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งสามกลุ่มแล้ว ทีมแพทย์และนักวิจัยยังได้ค้นคว้า และพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สามารถเข้าถึงการแก้ปัญหาได้เฉพาะจุด เช่นการช่วยบรรเทาการเสื่อมหรืออาการปวดข้อ หรือรวมถึงการแก้ปัญหาเรือนร่างเฉพาะจุดเช่น ทรวงอก ดังนั้น ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จึงมุ่งเน้นในการนำสารสกัดจากธรรมชาติ ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเฉพาะจุดได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งส่งผลได้ดีต่อการแก้ปัญหาได้อย่างตรงประเด็น และมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ได้แก่ แม็กซิมูฟ (คลิ้กเพื่อดูรายละเอียด)

"ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ ราคาถูก หรือ แพง แต่มันอยู่ที่ เวิร์ค หรือ ไม่ - คุ้ม หรือ เปล่า"



บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น