เลิกแล้วครับ ผมไม่ได้ทำเพนดูราแล้วครับ ยอมแพ้ครับ

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

PENDURA LIFE SCIENCES INSTITUTE


PENDURA LIFE SCIENCES INSTITUTE คือ สถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์



ผลิตภัณฑ์ อันทรงคุณภาพในกลุ่ม Pendura นี้ ได้ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยสถาบัน “Pendura Life Science” สหรัฐอเมริกา ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของกลุ่มนักวิจัยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาของการ วิจัยผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม โดยผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้คือผู้วางรากฐานความสำเร็จอันยิ่งใหญ่แห่งวงการ ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับโลก ซึ่งผลงานค้นคว้าและวิจัยทั้งหมดได้ทำการจดสิทธิบัตรไว้ในหลายประเทศทั่วโลก ที่สำคัญที่สุดคือลิขสิทธิ์สูตรและวัตถุดิบต่าง ๆ ใน ผลิตภัณฑ์ของสถาบัน Pendura Life Science นั้นไม่สามารถหาได้จากที่อื่น และไม่มีผู้ใดลอกเลียนแบบได้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Pendura จึงได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียอย่างกว้างขวาง




Pendura Life Science Institute คือ แหล่งรวมนักวิจัย และ นักวิทยาศาสตร์ระดับแนวหน้าในวงการสุขภาพ และความงาม โดยมีศาตราจารย์ ดร.อเล็กซ์ มาร์ติน (Dr.Alex Martin)อดีตนายกสมาคมแพทย์ศาสตร์แห่งแคลิฟอร์เนีย และ อดีตประธานผู้บริหารสถาบัน แอนตี้ เอจจิ้ง สหรัฐอเมริกาเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยทางสถาบันจะคิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมไปถึงการลงทุนในผลงานวิจัยต่าง ๆที่น่าสนใจเพื่อนำมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปรัชญาการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มุ่งเน้นความเป็นเลิศทั้งทางด้านการคัดสรรวัตถุดิบ และการนำเทคโนโลยีการผลิตที่ก้าวหน้ามาเป็นปัจจัยในการพัฒนา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เพราะที่ผ่านมา สถาบัน เพนดูรา ไลฟ์ ไซน์ คือ ผู้อยู่เบี้องหลังผลิตภัณฑ์อันทรงคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ดัง ๆ ที่จำหน่ายอยู่ทั่วโลก ที่สำคัญนักธุรกิจเพนดูราจึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของเพนดูรา ล้วนได้รับการรับรองด้วยผลงานวิจัยอย่างเป็นทางการ และ มีกรมธรรม์คุ้มครองผลข้างเคียงจากการใช้ในวงเงินสูงถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯต่อครั้งต่อคน นับเป็นบริษัทระดับโลก ที่กล้าเสนอความมั่นใจให้แก่ผู้จำหน่าย และผู้บริโภค นอกจากนี้ นักธุรกิจเพนดูราจะได้สิทธิจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นใดในโลก เนื่องจาก สถาบันเพนดูรา ไลฟ์ ไซน์ ได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิ์ภาพด้วยตนเอง และจดสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ทุกรายการ เพื่อป้องกันการเลียนแบบ หรือละเมิดลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณภาพของสถาบัน “Pendura Life Science” ได้รับการผลิตภายใต้มาตรฐานการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตจาก Pendura Inter Laboratories U.S.A. โดยมีเครือข่ายโรงงานผลิตถึง 5 แห่ง และยังได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิต GMP และ HACCP จาก United States Food and Drug Administration (FDA) สหรัฐอเมริกา จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายใต้การวิจัยระดับโลกเหล่านี้จะได้นำเสนอสู่ผู้บริโภคด้วยมาตรฐานที่เข้ม งวดสูงสุด ผู้บริโภคจะสามารถสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม เพนดูรา Pendura ได้ด้วยตนเอง

ดังนั้น ด้วยพันธกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบัน Pendura Life Science สหรัฐอเมริกา รวมถึงวิสัยทัศน์ในการยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในคุณภาพ และ ผลลัพธ์ Pendura Life Visions จึงมุ่งมั่นในปณิธานที่จะเป็นหนึ่งในใจของผู้บริโภคที่กำลังมองหาสุดยอด ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สัมผัสถึงผลลัพธ์ได้อย่างแท้จริง รวมถึงการได้รับแนวทางการจัดการพัฒนาองค์กรให้สู่ระดับ World Class จากบริษัทแม่คือ Pendura Grand Holding เราจึงอุทิศที่จะสร้างความเป็นเลิศในการบริหารและการจัดการในระดับสากล แต่ยังคงปรัชญาแห่งหัวใจความเป็นไทยในการให้บริการอย่างเป็นเลิศแก่ผู้ บริโภค และการสนับสนุนกลุ่มพันธมิตรผู้ร่วมธรุกิจอย่างซื่อสัตย์จริงใจ

เพนดูรา Pendura ตั้งมั่นอย่างแน่วแน่ในพันธกิจดังกล่าวเพื่อเป็นการยืนยันความเป็นผู้นํา ของกลุ่มธุรกิจสุขภาพและความงามให้อยู่ในลําดับแรกแห่งความประทับใจของผู้ บริโภค ตลอดไป ที่สําคัญเราจะเดินเคียงคู่กับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อพัฒนาขีดความสามารถใน การแข่งขันในระดับสากล ด้วยโครงการต่อขยายบริษัทขายตรงเครือข่ายไปสู่ภูมิภาค ในอนาคตอันใกล้นี้...


เนื้อหาอื่นๆที่น่าสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น