เลิกแล้วครับ ผมไม่ได้ทำเพนดูราแล้วครับ ยอมแพ้ครับ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

ความจริง 10 ประการที่พิสูจน์ได้จาก เพนดูรา ไลฟ์วิชั่น

ปัจจุบัน ประเทศไทย มีบริษัทฯ เครือข่ายที่เปิดมานานอยู่หลายบริษัท และ ที่เกิดขึ้นใหม่ชนิดรายเดือนก็ว่าได้ บริษัทเหล่านี้ มีทั้งที่เป็นของคนไทย 100% และ เป็นบริษัทต่างชาติ ที่มีความเป็นมืออาชีพในระดับโลกเลยทีเดียว ทุกบริษัท ต่างห้ำหั่นด้วยกลยุทธ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์กันอย่างดุเดือด และ ประเด็นที่ทำให้เราๆท่านๆ หนักใจก็คือ ประโยคทีพูดประมาณว่า "เราคือ บริษัทอันดับ 1", "สินค้าเราดีที่สุด", "เราคือบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุด" ซึ่งมักทำให้ใครหลายคนที่กำลังตัดสินใจอะไรบางอย่าง เกิดความสับสนจนไม่อยากตัดสินใจเลือกด้วยซ้ำ

ผมจะไม่บอกท่านว่า "เพนดูรา Pendura ใหญ่แค่ไหน ?" "สินค้าดีที่สุด หรือ ไม่ ?" "ที่นี่มีแต่คนดีๆ รึเปล่า ?? แต่ผมจะขอสรุปจุดเด่นสำคัญที่เป็นจริง สามารถพิสูจน์ได้ของ เพนดูรา Pendura ที่ท่านควรรับรู้ ดังนี้

1. Pendura มีสำนักงานในประเทศไทย
... และทุกประเทศที่ เพนดูรา Pendura จะไปเปิด โดยซื้อเงินสด ไม่ใช่ตึกเช่า ตั้งแต่วันแรกที่เริ่ม ดำเนินธุรกิจของ เพนดูรา ในประเทศไทย บริษัทไม่มีหนี้สินหรือภาระผูกพันกับสถาบันการเงินใด ๆ ทั้งสิ้น และมีอาคารสำนักงานเป็นของตนเอง ทั้งสำนักงานใหญ่และสำนักงานสาขา รวมถึงระบบปฏิบัติการพร้อมการตกแต่งระดับ 5 ดาว โดยลงทุนด้วยเงินสดมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โดยไม่ได้นำเงินของสมาชิกมาเป็นทุนในการขยายธุรกิจของเราแต่อย่างใด การที่ Pendura มีตึกเป็นของตนเอง เพื่อยืนยันในความมั่นคง และความตั้งใจของบริษัทที่จะเข้ามาทำตลาดในไทยอย่างจริงจัง ไม่ใช่การสร้างกระแส และไม่มีปิดตัวหนีแน่นอน ซึ่งแตกต่างจากบริษัทขายตรงข้ามชาติส่วนใหญ่ ที่จะเช่าตึก หรือ เพียงแต่มาลองตลาดดูก่อน ซึ่งถ้าไม่ไหว ยอดไม่เยอะก็ไม่เข้ามา ส่งผลให้คนไทยต้องผิดหวังมาหลายต่อหลายบริษัท ดังนั้นหากใครยังไม่มั่นใจ ขอเชิญเข้ามาดูสำนักงานของเราให้เห็นกับตา ได้ด้วยตนเอง

2. Pendura มีสถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเอง
สถาบัน Pendura Life Science สหรัฐอเมริกา มีอาคารเป็นของตนเอง โดยตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมของแคลิฟอร์เนีย และที่สำคัญเราได้รับมาตรฐาน GMP และ HACCP เป็นเครื่องรับประกันคุณภาพการวิจัยในการผลิตจากอเมริกา

3. ผลิตภัณฑ์ของ Pendura มีกรมธรรม์ดูแลและคุ้มครองผลข้างเคียง 1 เดียวในเอเชีย
ผลิตภัณฑ์ของ Pendura เพียงหนึ่งเดียวในเอเชีย ที่มีกรมธรรม์ดูแลและคุ้มครองผลข้างเคียงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่ออกโดย Evanston Insurance Company ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของการรับประกันความปลอดภัยแก่สุขภาพในอเมริกา โดยคุ้มครองผลข้างเคียงแก่ผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ เพนดูรา Pendura ทั่วโลกสูงถึง 2,000,000 US$ ต่อครั้ง ต่อ คน ซึ่งถือเป็นมาตรฐานใหม่ในการประกอบธุรกิจที่ยังไม่เคยมีใครนำเสนอมาตรฐานนี้ แก่ผู้บริโภค

4. สำนักงานกฎหมายที่เป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ
เพนดูรา มอบหมายให้สำนักงาน กฎหมาย เดชอุดม แอนด์ แอสโซซิเอทส์ ซึ่งเป็นของ ท่านอาจารย์ เดชอุดม ไกรฤทธิ์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกสภาทนายความ ซึ่งเป็นสำนักงานกฎหมายระดับประเทศ และ เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ให้เป็นผู้ดูแลนิติกรรมและความโปร่งใสเที่ยงตรงของเรา ต่อสาธารณะ

5. Pendura มีความโปร่งใสในการจ่ายผลตอบแทน
เพนดูรา มีความโปร่งใสในการจ่ายผลตอบแทนแก่นักธุรกิจทุกท่าน โดยเราใช้ระบบที่เรียกว่า Media Clearing Transfers ซึ่งธนาคารไทยพาณิชย์เป็นผู้ดูแลเรื่องนี้ เพื่อความถูกต้อง ตรงเวลา และ ที่สำคัญระบบนี้จะต้องถูกตรวจสอบโดยธนาคารแห่งประเทศไทยอย่างเข้มงวด จึงเป็นเครื่องยืนยัน ความโปร่งใส เที่ยงตรง แม่นยำ ถูกต้อง ของการจ่ายผลตอบแทนของ เพนดูรา Pendura

6. คณะผู้บริหารระดับสูง ล้วนเป็นผู้มีความสามารถ
ประกอบ ด้วยผู้เชี่ยวชาญแต่ละแขนงซึ่งล้วนแล้วแต่เป็น บุคลากร และ ผู้ทรงคุณวุฒิระดับโลกทั้งสิ้น โดยมีศาสตราจารย์ 4 ท่าน รองศาสตราจารย์ 1 ท่าน และ ด็อกเตอร์ผู้มีความเชี่ยวชาญในแต่ละแขนงถึง 8 ท่าน และที่สำคัญศาสตราจารย์ ดร. อเล็กซ์ มาร์ติน ท่านเป็นแพทย์ผู้ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ โดยท่านเป็นถึงนายกสมาคมแพทย์ศาสตร์แห่งแคลิฟอร์เนีย และ เป็นประธานผู้บริหารแห่งสถาบัน แอนตี้เอจจิ้ง แห่งสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้นท่านยังได้รับการยอมรับให้เป็นแพทย์ผู้ทรงเกียรติคุณเพียง 1 ใน 12 ศาสตราจารย์ของโลกที่ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด เรียนเชิญเป็นศาสตราจารย์เกียรติคุณ ซึ่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดนี้ ถือเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ดีที่สุดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงความมีมาตรฐานในระดับสากลของเรา

7.ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง ได้รับการยอมรับมายาวนาน
ผลิตภัณฑ์ ของเรามีชื่อ เสียงและได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพตั้งแต่ก่อนเริ่มธุรกิจเครือข่ายขาย ตรง ซึ่งเราได้เคยมอบหมายให้ ดีทแฮล์ม บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับนานาชาติเป็นผู้ดูแลในการจัดจำหน่ายให้แก่ตัวแทน มากกว่า 500 แห่งในประเทศไทย และ มากกว่า 3,000 แห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงเป็นเครื่องยืนยันความพร้อมในคุณภาพและมาตรฐานโลกของผลิตภัณฑ์ของเรา

8. แผนการจ่ายผลตอบแทนถูกกฏหมาย
Pendura ได้รับใบอนุญาติจาก สคบ. เลขที่ นร.0307/4221 ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มโครงการธุรกิจนี้ ที่สำคัญแผนที่ใช้ยื่นต่อสคบ.นั้น คือ แผน LARGE TM ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน เราจะไม่หลอกลวงผู้บริโภค โดยการยื่นสคบ.ในแผนที่แตกต่างจากที่ใช้จริง และในทุกๆประเทศที่เราไปเปิด เรา็ได้ยื่นขออนุญาติในทุกๆประเทศ

9. แผน LARGE TM เป็นลิขสิทธิ์ของ Pendura
จด World Patent ไว้แล้ว เลขที่ US 61/269,705 แผนการตลาดอันทรงพลังนี้ เกิดจากการค้นคว้าและวิจัยแผนการตลาดและการทำธุรกิจเครือข่าย เพื่อให้สมาชิกได้ประสบความสำเร็จได้มากที่สุด โดยพัฒนาโดยนักคณิตศาสตร์และนักคอมพิวเตอร์โอลิมปิก มีจุดเด่นคือสามารถสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัดโดยขจัดข้อจำกัดของแผนการจ่ายผลตอบแทนแบบเดิม ๆ

10. ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเพนดูราฯ ได้รับการยอมรับในระดับโลก
สินค้าของ เพนดูรา Pendura ได้รับตีพิมพ์ลงใน วารสารทางการแพทย์ เนเจอร์ เมดดิซีน (NATURE MEDICINE) ซึ่งเป็นวารสารที่เผยแพร่ บทความทางวิชาการ ให้แก่แพทย์และบุคลากร ทางการ แพทย์ที่เน้นการเผยแพร่ความรู้และนวัตกรรมใหม่ ๆ ของโลกที่สร้างปรากฏการณ์ของผลลัพธ์ที่จับต้องได้ มาคัดเลือกเพื่อเผยแพร่สู่สาธารณชนโลก เพนดูรา Pendura ซึ่งชนะผู้ที่เข้าร่วมนำเสนออีกว่า 200 บริษัท โดยได้ลงตีพิมพ์ ในฉบับเดือนพฤศจิกายน 2551 (อ่านรายละเอียดการลงตีพิมพ์ได้ที่ www.nature.com/naturemedicine ) ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นถึง “ความจริงที่พิสูจน์และจับต้องได้ของเพนดูรา

หากท่านคลางแคลงใจ หรือ ไม่เคลียร์ในข้อใด โทรหาผมทันทีครับ ผมสามารถพิสูจน์ให้ท่านดูทีละข้อเลยครับ

"ใหญ่ที่สุด ดีที่สุด" พูดได้กันทุกบริษัท เราต้องมาใส่ใจในหลักฐาน หรือ ข้อพิสูจน์ กันบ้างครับ อย่าฟังแต่คำโฆษณาเพียงอย่างเดียว

เนื้อหาอื่นๆที่น่าสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น