เลิกแล้วครับ ผมไม่ได้ทำเพนดูราแล้วครับ ยอมแพ้ครับ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

แผน LARGE คือ อะไร





LARGE™ 
Longterm-And-Reliable-Great-Enterprise

คือ แผนการจ่ายผลตอบแทน แผนแรกของโลก ที่คิดค้นโดย เพนดูรา Pendura ด้วยทีมคณิตศาสตร์ และ ทีมคอมพิวเตอร์โอลิมปิก โดยเป็นแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ใช้จริงที่ได้ยื่นต่อสคบ. และ เป็นแผนการจ่ายผลตอบแทน ที่จะใช้ในรูปแบบเดียวกันทั่วโลก ได้ผ่านกฎหมายของแต่ละประเทศที่ เพนดูรา Pendura จะไปเปิดดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ เพนดูรา Pendura ได้มอบหมายให้ BAKER SHINE INC., จดลิขสิทธิ์แผนนี้ไว้แล้วทั่วโลก ซึ่งจะไม่มีใครสามารถใช้แผนนี้ได้ ดังนั้นหากมีผู้ลอกเลียนแบบโดยไม่ได้รับลิขสิทธิ์จาก เพนดูรา Pendura อาจทำให้อัตราการจ่ายสูงจนไม่สามารถดำเนินกิจการได้

จุดเด่นของแผน LARGE
  1. เป็นแผน Multi-nary แผนแรกของโลก
  2. จ่าย Fast start สูงที่สุดในโลก
  3. เป็นแผนแรกของโลกที่จ่าย Balance bonus ทุกขารวมกัน 100%
  4. เป็นแผนเดียวในโลกที่มี Matching จาก Up-line สูงถึง 50%
  5. เป็นแผนเดียวในโลกที่มี Matching ทั้งระบบ รวมสูงถึง 625%
  6. เป็น แผนเดียวในโลกที่ทุกคนจะได้รับโบนัสเิงินสดมูลค่าสูงถึง $10,000,000 US (350 ล้านบาท) โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา โดยแนะนำเพียง 2 คน
  7. มีระบบ World Wide Auto Run Bonus โดยบริษัทฯ จะต่อสายงานจากองค์กรผู้สมัครทั่วโลกอัตโนมัติให้ท่าน เพื่อที่จะสามารถสร้างรายได้สูงสุดมากกว่า $2.2 ล้านดอลล่าร์ (ประมาณ 77 ล้านบาท) ต่อเดือน...แม้คุณไม่ได้แนะนำใครเลย
  8. เป็นแผนซึ่งจะไม่มีบริษัทใดลอกเลียนแบบได้เพราะจด World Patent ไว้แล้ว เลขที่ US 61/269,705




รูปข้างล่างเป็นการเปรียบเทียบรายได้ในอาชีพต่างๆ (เป็นข้อมูลจากอเมริกา ซึ่งรายได้มากกว่าคนไทยอยู่หลายเท่าตัว) กับรายได้จากธุรกิจ เพนดูรา Pendura

pendura plan1


รูปต่อมาเป็นการเปรียบเทียบรายได้รวมจากการทำธุรกิจในระยะเวลา 2 ปี ระหว่าง Pendura กับ ธุรกิจเครือข่ายอื่นๆ ที่เค้าว่าเจ๋ง

pendura plan2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น