เลิกแล้วครับ ผมไม่ได้ทำเพนดูราแล้วครับ ยอมแพ้ครับ

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

About Pendura Life Visions

PENDURA LIFE VISIONS 

ทีมบริหารธุรกิจขายตรง




เพนดูรา ไลฟ์ วิชั่นส์ (www.penduralifevision.com) ถือกำเนิดครั้งแรกในประเทศไทย โดยดำเนินธุรกิจเครือข่ายขายตรง (Direct Sales Network Marketing) โดยมีจุดมุ่งหมาย ที่จะใช้เป็นศูนย์กลางในการขยายธุรกิจ สู่ประเทศต่าง ๆ ในภาคพื้นเอเชีย อันได้แก่ ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง,เวียดนาม,ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย




Pendura Life Visions เพนดูรา ไลฟ์ วิชันส์ เป็นบริษัทในเครือ เพนดูรา คอร์ปอเรชัน Pendura Corporation ประเทศสหรัฐอเมริกา ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ สถาบัน เพนดูรา ไลฟ์ ไซน์ Pendura Life Science ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือเพนดูราฯ คอร์ปอเรชัน เช่นกัน โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางธุรกิจเครือข่ายขายตรง โดยองค์กรเพนดูรา ไลฟ์ วิชั่นส์ Pendura Life Visions ก่อกำเนิดจากกลุ่มผู้บริโภค ที่พึงพอใจในผลิตภัณฑ์ของเพนดูรา รวมถึงกลุ่มธุรกิจ ที่เคยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้ สถาบันเพนดูรา ไลฟ์ ไซน์ Pendura Life Science ซึ่งเป็นที่นิยมและแพร่หลายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา ยุโรป รวมถึงเอเชีย และด้วยความมีชื่อเสียงของคุณภาพ และความประทับใจ ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งหุ้นส่วนทางธุรกิจเหล่านี้ มีความเชื่อมั่น ในแนวทางการบริหารงานขององค์กรเพนดูรา จึงเป็นแรงบันดาลใจในการร่วมกันก่อตั้ง เพนดูรา ไลฟ์ วิชั่นส์ Pendura Life Visions เพราะเราเชื่อว่าต้นทุนหลักของเพนดูราก็คือ ความไว้วางใจจากผู้บริโภค ในการรักษามาตรฐานความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ของเรา

เพื่อเป็นการสร้างหลักประกันแห่งความสำเร็จ เพนดูรา ไลฟ์ วิชันส์ Pendura Life Visions ได้มีการจดทะเบียนการประกอบธุรกิจ รวมถึงลิขสิทธิ์ และสิทธิบัตรต่าง ๆ ให้ถูกต้องตามกฎหมายในแต่ละประเทศ ที่กลุ่มบริษัทเพนดูราดำเนินธุรกิจ รวมทั้งได้เลือกสรรผู้บริหาร ที่มีคุณธรรมและจริยธรรม ที่สอดคล้องกับปรัชญาการทำงานขององค์กร เพราะการเตรียมการเหล่านี้ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับหุ้นส่วนทุกท่าน ที่จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกับเรา

การก้าวเดินนี้เป็นการก้าวไปด้วยกัน ไม่ใช่เพียงการรอคอยผลตอบแทนจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่การเข้าร่วมเครือข่ายเพื่อเป็นครอบครัวของ Pendura Life Visions ยังนำมาซึ่งผลประโยชน์ที่จับต้องและพิสูจน์ได้ โดยนักธุรกิจเพนดูราที่มีคุณสมบัติเหมาะสม จะได้สิทธิเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทฯเมื่อบริษัทฯ จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์วอลล์สตรีท สหรัฐอเมริกา




ด้วยเหตุนี้ Pendura Life Visions จึงมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทธุรกิจเครือข่ายขายตรงที่ตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐาน ของการดำเนินธุรกิจอย่างซื่อตรง โปร่งใส โดยยึดหลักแห่งความสำเร็จขององค์กรต้องเกิดจากความสำเร็จของพันธมิตรผู้ร่วม ธุรกิจ และ มองผู้ร่วมวงจรธุรกิจ เป็นหุ้นส่วนผู้มีเกียรติสร้างความสำเร็จร่วมกันอย่างเป็นธรรมและยั่งยืน ด้วยแนวคิดปรัชญาและจุดยืนในการประกอบธุรกิจ อันมาจากจิตสำนึกและ ธรรมมาภิบาลอย่างแรงกล้านี้ Pendura Life Visions เราจึงให้ความสำคัญกับการทำงานด้วยข้อเท็จจริง โดยไม่กล่าวอวดอ้างในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ พร้อมทั้งนำเสนอและแบ่งปันการเรียนรู้ และ พัฒนาต่อกัน ที่สำคัญเราจะดูแลผลประโยชน์ของหุ้นส่วนทางธุรกิจด้วยเกียรติของเราอย่างตรงไปตรงมา ด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณภาพและการบริการที่เป็นเลิศ รวมถึงผลตอบแทนของหุ้นส่วนทางธุรกิจทุกท่าน ล้วนเกิดขึ้นจากพื้นฐานการเกื้อกูลและเติมเต็มระบบนิเวศน์ของชีวิต ทั้งการทำงานและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น




Pendura Life Visions เป็นบริษัทในเครือของ Pendura Corporation ประเทศสหรัฐอเมริกา (www.pendura.com) ตั้งอยู่ที่ 29883 Santa Margarita Parkway Ste. Rancho Santa Margarita CA 92688 U.S.A. โดยได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายสินค้าในช่องทางการตลาดขายตรงจาก สถาบัน Pendura Life Science สหรัฐอเมริกา ตั้งอยู่ที่ 331 N. Vineland Avenue City of Industry CA 91746 U.S.A. โดยเป็นบริษัทลูกในเครือ Pendura Corporation สหรัฐอเมริกา เช่นกัน

เชิญรับชม คลิปวิดิโอ สัมภาษณ์ ดร.มาร์ติน ที่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ เพนดูรา ไลฟ์ วิชั่นส์



Pendura เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ LA convention center ประเทศสหรัฐอเมริกา




คลิปวิดีโองานเปิดตัว Pendura Life Vision อย่างเป็นทางการที่ LA ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ที่ผ่านมา งานนี้มีดาราฮอลลีวู้ด 80 ท่าน มาร่วมงาน และ เป็นสักขีพยานต่อการประกาศทำธุรกิจระดับโลกอย่างสมเกียรติ (มีบริษัทเครือข่ายที่ไหน ทำได้บ้าง ??) ยิ่งใหญ่แค่ไหน.. เชิญรับชมครับ...ดูให้จบนะครับ



วิสัยทัศน์ขององค์กร

เพนดูรา Pendura เชื่อว่า รากฐานของความสำเร็จขององค์กร เกิดจากการได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและผู้ร่วมธุรกิจทุกท่าน
ดังนั้น เราจึงมีเป้าหมายที่จะนำเอาต้นทุนความไว้วางใจเหล่านี้มาใช้ เพื่อพัฒนา และขยายองค์กร โดยก้าวไปพร้อม ๆกัน
จะเห็นได้ว่า มีธุรกิจมากมายต้องประสบกับความล้มเหลว เพียงเพราะขาดความจริงใจกับคู่ค้า การหลอกลวงหรือให้คำสัญญาที่เลื่อนลอย จับต้องไม่ได้ ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ ปัจจัยเหล่านี้คือเหตุผลหลัก ที่ทำให้ธุรกิจต้องประสบภาวะล้มเหลว
ด้วยเหตุนี้เอง เพนดูราจึงเน้นสร้างทีมผู้บริหารมืออาชีพ ที่เข้าใจการบริหารงานในกรอบจริยธรรม เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนหุ้นส่วนธุรกิจของเรา นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำความจริงจังและจริงใจในการดำเนินธุรกิจขององค์กรเพนดูรา

นโยบายการดำเนินงานของ Pendura Life Visions
เพนดูรา Pendura ได้ประกาศนโยบายการดำเนินงานอย่างชัดเจนตั้งแต่เริ่มธุรกิจ เพื่อให้ท่านนักธุรกิจทั้งหลาย ได้ทราบว่าทิศทางจะเป็นอย่างไร มีรายละเอียด ดังนี้
  1. เป็นบริษัทฯมหาชน ก่อตั้งด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น $US 100,000,000 (ประมาณ 3,500 ล้านบาท)
  2. เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ LA Convention center ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2552 โดยมีดารานักแสดง Hollywood มาร่วมแสดงความยินดีกว่า 80 ท่าน
  3. เริ่มเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการใน 5 ประเทศ ในปี 2010 อันได้แก่ สหรัฐอเมริกา, ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์
  4. นำหุ้นของบริษัทฯ เข้าตลาดหลักทรัพย์ Wall street ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 2015
  5. เป็นบริษัทฯแรกในโลกทีมอบหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ให้แก่ผู้จำหน่ายอิสระ เพื่อความเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง
  6. ผู้จำหน่ายอิสระสามารถที่จะเป็นเจ้าของ เพนดูรา Pendura ได้จริง โดยไม่ใช่แค่เพียงเติบโตกับแผนการจ่ายผลตอบแทนปกติ
  7. หุ้นที่ผู้จำหน่ายอิสระจะได้รับนั้น จะเพิ่มมูลค่าตามดัชนีตลาดหลักทรัพย์โลก ซึ่งอาจมีมูลค่าถึง 20 เท่าในปี 2015



ปัจจุบัน ประเทศไทย มีบริษัทฯ เครือข่ายที่เปิดมานานอยู่หลายบริษัท และ ที่เกิดขึ้นใหม่ชนิดรายเดือนก็ว่าได้ บริษัทเหล่านี้ มีทั้งที่เป็นของคนไทย 100% และ เป็นบริษัทต่างชาติ ที่มีความเป็นมืออาชีพในระดับโลกเลยทีเดียว ทุกบริษัท ต่างห้ำหั่นด้วยกลยุทธ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์กันอย่างดุเดือด และ ประเด็นที่ทำให้เราๆท่านๆ หนักใจก็คือ ประโยคทีพูดประมาณว่า "เราคือ บริษัทอันดับ 1", "สินค้าเราดีที่สุด", "เราคือบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุด" ซึ่งมักทำให้ใครหลายคนที่กำลังตัดสินใจอะไรบางอย่าง เกิดความสับสนจนไม่อยากตัดสินใจเลือกด้วยซ้ำ.. น่าเบื่อนะครับ พวกธุรกิจ ขนคน..ตบมือ..ร้องเฮ..สุดยอดๆๆ..สร้างภาพเกินจริง


เนื้อหาอื่นๆที่น่าสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น