เลิกแล้วครับ ผมไม่ได้ทำเพนดูราแล้วครับ ยอมแพ้ครับ

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เพนดูร่า ดีจริง คบหาได้ ...

สวัสดีครับ...สำหรับท่านที่กำลังมองหา ธุรกิจเครือข่ายถูกกฎหมาย สินค้าดีๆ ไม่เหมือนใคร จ่ายผลตอบแทนดีๆ ผมขอแนะนำ เพนดูรา Pendura นาทีนี้ น่าทำสุดๆ เพราะ กำลังฟอร์มทีมต้นสาย สินค้าก็ผ่าน อย. แผนผ่าน สคบ. เรียบร้อย ออฟฟิศมีให้เห็นกันตัวเป็นๆ (แถบบางกะปิ) เหลือแค่ สมาชิกที่จะเข้ามาทำตลาด เท่าที่ผมศึกษาตัว บริษัทฯ ผู้ก่อตั้งที่เป็นคนไทย ถือว่าเป็นระดับเศรษฐี เก่งมากๆ สายป่านยาวครับ ไม่ต้องกลัวกระแสเงินช้อต และ มีความเข้าใจในการทำธุรกิจแบบนี้ สรุปทำได้เลยครับ ผ่าน !!! ผมได้สรุป จุดเด่นๆ ประเด็นเด็ดๆ ของเพนดูรา Pendura ที่จะทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้ทันที ดังนี้ครับ

ด้านบริษัท
บริษัทฯ มีความมั่นคง
เปิดธุรกิจปุ้บ ก็ซื้อตึกเงินสดทันที (บริษัทฯ ต่างชาติทั่วไปจะเช่าครับ) และ เปิดสาขาที่ไหน ก็ต้องซื้อเงินสดครับ ลงทุนอะไรด้วยเงินสด ไม่มีหนี้, มีแผนนำบริษัทฯ เข้าตลาดทุน Wall street และ ที่สำคัญ กลุ่มเพนดูร่า อยู่ในวงการสุขภาพมานานแล้วครับ ไม่ใช่มือใหม่ เมื่อก่อนขายผ่าน ดีทแฮม, Watson และ Boots เจออะไรๆ มาเยอะ
ทำธุรกิจโปร่งใส
งานทางด้านการเงิน ได้รับการตรวจสอบจาก ธนาคารแห่งประเทศไทยอย่างเข้มงวด ไม่ต้องกลัวเรื่องการฟอกเงิน ฉ้อฉล ... ตรงไป ตรงมาครับ ถ้าเรามีปัญหา คาใจ ก็สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ครับ
นโยบายเดินหน้า..ชัดเจน
เพนดูร่า ประกาศนโยบายการทำงานตั้งแต่เริ่มต้น และ ทุกสิ่งที่กำลังดำเนิน ก็สอดคล้องตามนโยบายที่ประกาศเอาไว้ พูดง่ายๆ "ทิศทางได้ เร็วอีกต่างหาก"
ผู้บริหารมีความสามารถ
แต่ละท่านมีความสามารถและประสบการณ์ในงานที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี ทีมงานสบายใจได้ครับ ดร.มาติน เค้าไม่ธรรมดานะครับ มีประวัติทำงานกับองค์กรใหญ่ๆ ในอเมริกามาหลายที่ ลองศึกษาดูในบล็อกนี้แหละครับ

ด้านสินค้า
วิจัย พัฒนา และ ผลิตเอง
คิดเอง ทำเอง ควบคุมเองทุกขั้นตอน เป็นเจ้าของสินค้าอย่างแท้จริง ไม่ต้องกลัวสูตรสินค้ารั่วไหล ไม่ต้องกลัวโรงงานลุกมาเปิดขายตรงเอง (เจอกันมาแล้วนะครับ กรณีนี้)
เห็นผลรวดเร็ว
หมดยุคแล้วนะครับ "ใช้ไป 2-3 เิดือนแล้วจะค่อยๆดีขึ้น" สินค้าของเพนดูร่า เน้นประสิทธิภาพตรงจุด เห็นผล เร็ว ไม่ต้องลุ้น คนแนะนำ ไม่ต้องกลัวเสียคน
ตลาดเป้าหมายชัดเจน
สินค้าแต่ละตัว ถูกคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหา ในแต่ละเรื่องอย่างตรงจุด ตัวแทนจำหน่ายแนะนำสินค้าได้ง่าย ไม่สับสน
ไม่สามารถลอกเลียนแบบ
เนื่องจาก คิดค้น และ ผลิตเองทุกขั้นตอน แถมยังจดสิทธิบัตรคุ้มครองด้วย ไม่ต้องกลัวสินค้าเลียนแบบครับ แนะนำสินค้าได้เต็มปาก เต็มคำ (จะกลัวก็แต่สินค้าปลอม..จับเท่าไหร่ ก็ไม่หมดซะที)
คุ้มเงิน
ประเด็นนี้อ่านแล้วอาจงงๆ เพราะ หลายคนอาจแย้งผมว่า "เฮ้ย ราคาไม่ถูกเลยนะ คุ้มยังไง??" อาจจะด่าต่อท้ายนิดหน่อย ผมจะอธิบายง่ายนะครับ คือ
ซื้อสินค้า A ราคา 500 บาท ใช้ 4 เดือน รวม 2,000 บาท เห็นผล
ซื้อสินค้า Pendura ราคา 2,000 บาท ใช้เดือนเดียวเห็นผล ย่นระยะเวลาไป 3 เดือน เรียกว่า คุ้มมั้ยครับ
ปัญหาก็คือ เรื่องของประสิทธิภาพ ไม่สามารถพิสูจน์กันด้วยคำพูด สิ่งเดียวที่พิสูจน์ได้ คือ "ทดลอง" ผมอาจจะโม้ก็ได้ ลองซื้อไปทดลอง ก่อนตัดสินใจนะครับ
สินค้าสุขภาพกำลังโต
แนวโน้มสินค้า ดูแลสุขภาพกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง การดูแลสุขภาพเชิงรุก ลดการใช้ยา กำลังได้รับความนิยม คนจะลดความอ้วนก็แยะ คนอยากมีผิวขาวใสก็เยอะ มีปัญหาเรืองหน้าอกก็...โอ้ะ. จินตนาการครับ ตลาดใหญ่แค่ไหนครับ

ด้านหุ้นส่วนธุรกิจ (ตัวแทนจำหน่าย)
จ่ายผลตอบแทนสูง
ลองอ่านแผนดูครับ จ่ายเยอะแน่ๆ มีโบนัสทีมอ่อน-แข็ง, มีแมทชิ่งทั้งจากดาวไลน์ และอัพไลน์ (อันนี้มีที่เดียว) แถมยังมี ส่วนแบ่งยอดขายทั่วโลกอีกด้วย ตามด้วยออโต้รันอีก
ยืดหยุ่นเรื่องการลงทุน
มีรูปแบบการลงทุน 3 แบบ ตั้งแต่หลักไม่กี่พัน ไปจนถึงหลักหมื่น คุณสามารถเลือกได้ตามกำลังทรัพย์ที่เหมาะสม
ทำง่าย กินได้นาน
เนื่องจากแผนได้รับการพัฒนามาจากไบนารี่ ที่ใครๆิ ก็ยกนิ้วเรื่อง ความง่าย และ ได้เงินเร็ว แถมยังมีการต่อ ยอด เพื่อให้มีรายได้แบบยั่งยืนอีกด้วย เรียกได้ว่า ครบเครื่องครับ
ให้ความสำคัญเรื่ององค์ความรู้
เรามีการจัดอบรม ตั้งแต่ วิธีคิด จนถึง วิธีปฏิบัติ มีหลักสูตรที่สอนให้เราเข้าใจการทำธุรกิจแบบ white ocean อย่างแท้จริง
ไม่เลี้ยงงูเห่า
ขายสินค้าตัดราคา, แพ็คโค้ด, ดึงสายงาน, กลโกง เจอเมื่อไหร่ ตัดโค้ดทันที... เราพยายามรักษาความเป็นธรรมให้สมาชิกทุกคนครับ
มีระบบรองรับ
งบประมาณ 40 ล้านบาท กับ ระบบ V-R W.I.N จะช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายทำงานได้ง่าย แสนง่าย สบายๆ มีการจัดประชุมสำหรับสมาชิกใหม่ ทั้งใน กทม. และ ตจว. ครับ
เลี้ยงคนทำงาน
เพนดูรา มีนโยบายแจกหุ้นส่วนของบริษัทฯ ให้กับตัวแทนจำหน่ายที่ขยันทำงาน ตามคุณสมบัติที่ระบุไว้ สิ่งนี้จะเป็นกำลังใจ และ เป็นรายได้เลี้ยงครอบครับคุณไปนานแสนนาน
ไม่มีเพดานรายได้
อยากมีรายได้เท่าไหร่ มาเอาไปเลยครับ ตั้งเป้าหมายชัดๆ วางแผนดีๆ แล้วทำเยอะๆ มีตังค์ใช้แน่นอนครับ

ทดลองรับชม VDO แนะนำเพนดูรา Pendura ครับ จะทำให้ความเข้าใจเคลียร์มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น