เลิกแล้วครับ ผมไม่ได้ทำเพนดูราแล้วครับ ยอมแพ้ครับ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

LAMININE




เชื่อหรือไม่ ??? คุณสามารถปลุกพลังชีวิต ให้คืนสู่ความมีชีวิตชีวา เหมือนวัยแรกรุ่นภายใน 2 สัปดาห์

ลามิไนน์ คือ อะไร ?
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของไข่ไก่ ที่ได้รับการพัฒนาคุณค่าทางโภชนาการอย่างเต็มเปี่ยมในระยะเวลา 9 วันแรก ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการให้กำเนิดชีวิตของไก่ ดังนั้นจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าที่อัดแน่นสำหรับสร้างเซลล์ต้นกำเนิดต่าง ๆ เพราะเซลล์ต้นกำเนิดจะอยู่ในภาวะที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่สำคัญ ต่อการเป็นต้นกำเนิดของชีวิต นอกจากนี้ยังประกอบ ด้วยโปรตีนจากปลาทะเล และโปรตีนอื่นๆจากธรรมชาติมารวมเข้ากันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อสร้างกระบวนการพัฒนาองค์รวมของร่างกายให้สมบูรณ์สูงสุด


ที่มาของ...LAMININE (ลามิไนน์)
Dr. John Davidson นายแพทย์ชาวแคนาดาได้ค้นพบสารสกัดสำคัญจากเซลล์ต้นกำเนิด (Stem Cell) ในไข่ไก่ที่ได้รับการเพาะเชื้อแล้วนี้ ได้เป็นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1929 เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ก่อนที่ผลงานวิจัยชิ้นนี้ จะได้รับการประกาศ รับรองอย่างเป็นทางการ Dr. John Davidson ได้เสียชีวิตลงก่อน ในปี ค.ศ. 1948 เวลาผ่านไปเกือบ 5 ทศวรรษ Dr. Bjodne Eskeland นายแพทย์ชาวนอรเวย์ ได้ค้นพบสารสกัดนี้อีกครั้งแล้วนำไปวิเคราะห์ ซึ่งพบว่ามีคุณสมบัติดีเป็นไปตามที่เคยบันทึกไว้ ด้วยการนำไปพิสูจน์ กับผู้ป่วยในสถานพยาบาลจริงหรือที่เรียกว่า Clinical Study



ส่วนประกอบสำคัญของ LAMININE


ส่วนประกอบหลักที่สำคัญของผลิตภัณฑ์นี้คือ “เซลล์ต้นกำเหนิด” (Stem Cell) จากไข่ไก่ที่ได้รับการเพาะเชื้อแล้วเป็นเวลา 9 วัน ซึ่งถือว่าเป็นช่วงที่มีความเหมาะสมจากปริมาณสารอาหารมากมาย เพียงพอสำหรับการให้กำเนิดชีวิต ระยะการเพาะฟักนี้ จะมีการกระตุ้นเซลล์ให้เกิดการเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่หลังจากวันที่ 9 ที่ไข่ได้รับการเพาะเชื้อนี้จะอยู่ในสภาวะที่อุดมสมบูรณ์ ไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็นต่อการยังชีพ และนี่คือหัวใจสำคัญทางโภชนาการเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วผลิตภัณฑ์ LAMININE ยังมีส่วนประกอบอื่นๆ ที่สำคัญล้วนได้มาจากธรรมชาติทั้งสิ้น ประกอบด้วย
  • ไข่ไก่อายุ ๙ วัน
  • สารสกัดจากธรรมชาติ
  • คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก

LAMININE ให้ประโยชน์อย่างไร?


LAMININE เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติเป็นสุดยอดอาหารที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วย ไวตามิน, แร่ธาตุสำคัญและกรดอะมิโน ที่จำเป็นอีก 8 ชนิด พร้อมด้วยองค์ประกอบสารอาหารอื่นๆ ทางด้านโภชนาการอีกมากมายช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อ, กล้ามเนื้อ, หลอดโลหิต, ประสาทและภูมิคุ้มกัน พร้อมทั้งยังช่วยในเรื่องของการเผาผลาญอาหาร และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทั้งทางกายภาพและจิตใจ และเมื่อใช้เป็นประจำจะมีประโยชน์ต่อร่างกายกล่าวคือ

  • ช่วยเสริมสร้าง DHEA และ ปรับสมดุลฮอร์โมน Testosterone ในร่างกายให้ทำงานดีขึ้น

  • ช่วยปรับสมดุลของระดับ Cortisol ในร่างกายซึ่งCortisol คือ ฮอร์โมนความเครียด เมื่อระดับความเครียดลดลง จึงมีผลให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และนอนหลับได้ดีขึ้น และยังช่วยในการพัฒนาสุขภาพโดยรวมอีกด้วย

  • ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางกายภาพให้มีความทนทานมากขึ้นและเพิ่มความอึดในสมรรถนะทุกส่วน และยังเพิ่มพลังงานที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

  • ทำให้รู้สึกอารมณ์ดีมองโลกในแง่ดีขึ้น เพราะสารสร้างความสุขหลั่งเพิ่มขึ้น ลดความตึงเครียดทั้งทางร่างกายและจิตใจ จึงทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่ากระฉับกระเฉงมีความมั่นใจในตัวเอง ที่สำคัญมีความรู้สึกเปนอยู่ที่ดีขึ้น เพราะสารความสุขจะไปทำให้ความคิดความรู้สึกเพิ่มพูนในทางบวก

  • เผาผลาญไขมันได้ดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงทำให้มีรูปร่างสมส่วนอยู่เสมอ และช่วยยับยั้งความอ้วนจากการบกพร่องของระบบเผาผลาญไขมัน

  • เมื่อร่างกายสมบูรณ์และตื่นตัวอยู่เสมอ ดังนั้นจึงช่วยพัฒนาสมรรถภาพทางเพศให้สมบูรณ์ ยิ่งขึ้น

  • นอนหลับได้สนิท เพราะระบบสมดุลในร่างกายทำงานได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

  • มีสมาธิมากขึ้น โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีความกังวลในเรื่องของสภาพจิตใจในการปฏิบัติงาน รวมถึงการดำรง ชีวิตในปัจจุบัน

  • สามารถเพิ่มระดับพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงส่งผลกับกิจกรรมทางกายภาพอย่างมาก ทั้งในเรื่องของการฟื้นฟูร่างกายหลังจากการทำงานหนักได้อย่างรวดเร็ว และยังเสริมสร้างกล้ามเนื้อเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง

LAMININE ช่วยพัฒนาความรู้สึกทางเพศ !!!

ผลจากผู้ใช้ลามิไนน์จริง พบว่าผลลัพธ์เกี่ยวกับความรู้สึกความต้องการทางเพศ ดังนี้
ผู้ชายวัยกลางคน 6 คน ที่มีความต้องการทางเพศต่ำ เมื่อได้รับประทานลามิไนน์ในช่วง 3 สัปดาห์แรก และ ทดลองระงับการรับประทานลามิไนน์ ใน 3 สัปดาห์หลัง ผู้ใช้ลามิไนน์แต่ละท่านได้ให้คะแนนเกี่ยวกับ ความต้องการทางเพศของตนเองไว้ดังตารางด้านข้างจากจำนวนเต็ม 10 คะแนน ตลอดช่วงระยะเวลา 6 สัปดาห์




ผลลัพธ์ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ผู้ใช้ลามิไนน์มีความต้องการ และสมรรถภาพทางเพศสูงขึ้น เมื่อได้ทดลองรับประทานลามิไนน์ ใน 3 สัปดาห์แรก แตกต่างกับช่วงระยะ 3 สัปดาห์หลัง ที่มีการระงับการรับประทานลามิไนน์

LAMININE เหมาะกับใคร ?

เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว จากการทำวิจัยทั้งในสหรัฐอเมริกา, นอรเวย์ และสวีเดน ได้รับการยืนยันแล้วว่า ผลิตภัณฑ์นี้ ไม่มีผลข้างเคียงและปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว



สินค้าอื่นๆที่น่าสนใจ


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น