เลิกแล้วครับ ผมไม่ได้ทำเพนดูราแล้วครับ ยอมแพ้ครับ

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เคล็ดลับความสำเร็จ (ว.วชิรเมธี)

การใช้ความคิด ทำให้เราเห็นบางสิ่งบางอย่างชัดเจนขึ้น เห็นช่องทางที่เหมาะสม อย่างมีเหตุ มีผล การลงมือทำ คือ การเริ่มเดินทางสู่เส้นทางที่เราได้เลือกแล้ว ไปยังเป้าหมายที่เราต้องการ ในระยะเวลาที่เราประเมินเอาไว้ จะถึงเร็ว หรือ ช้า ก็อยู่ที่ว่าเราเดินได้เร็วแค่ไหน วิ่งได้เลย ยิ่งดีครับ...

ข้อมูลที่ผมได้นำเสนอมาทั้งหมด ก็เพื่อให้ท่านได้คิด และ ตัดสินใจด้วยข้อเท็จจริง ไม่ควรใช้เวลาคิดนานเกินไปนะครับ เวลามันมีค่าเหลือเกิน ขอให้ท่านคิด.. ตัดสินใจ และ ลงมือทำทันที ภายใน 2-4 สัปดาห์ แล้วเรามาดูกันว่า "ชีวิตคุณจะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง"

ผมได้นำคลิปวิดิโอของ ท่าน ว.วชิรเมธี เรื่อง "เคล็ดลับความสำเร็จ" มาให้ท่านรับชม เพื่อเป็นแนวคิด ลองฟังหลวงพี่เลยครับ ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ ต้อง ...




"ยากเพราะคิด (นาน) สัมฤทธิ์เพราะทำ (ขยันและสม่ำเสมอ)"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น